KẾT NỐI GIAO THƯƠNG DOANH NGHIỆP CHLB NGA (BANG URAL) TRONG LĨNH VỰC XỬ LÝ Ô NHIỄM NƯỚC VÀ THIẾT BỊ TRAO ĐỔI NHIỆT CÔNG NGHIỆP

Tháng 05/2020 – Hai doanh nghiệp CHLB Nga (Bang Ural) tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối Việt Nam trong lĩnh vực xử lý ô nhiễm nước và thiết bị trao đổi nhiệt công nghiệp. Các doanh nghiệp Nga và Việt Nam đã trao đổi hợp tác qua hình thức họp online thành công tốt đẹp

CÔNG TY BIOMICROGEL (Website: https://biomicrogel.com/) là công ty hàng đầu của CHLB Nga chuyên nghiên cứu, phát minh và sản xuất các sản phẩm microgel đầu tiên của Nga từ nguyên liệu tự nhiên. Các giải pháp của công ty được bảo vệ bởi 15 bằng sáng chế ở 19 quốc gia và chứng chỉ ISO. Biomicrogels® là các hạt hữu cơ hoạt động bề mặt quy mô nano được sản xuất từ các polysacarit có thể bao phủ hầu hết các loại dầu thực vật và dầu, các sản phẩm dầu và chất bôi trơn bằng màng đàn hồi và kết tủa kim loại thông qua trao đổi ion – các chất ô nhiễm tạm thời có được cấu trúc gel và có thể dễ dàng loại bỏ hoặc tách ra khỏi nước.

Các ứng dụng của các sản phẩm BIOMICROGEL: Làm sạch dầu tràn trên mặt nước và dưới nước, bảo vệ bờ biển, phân tách và tái sử dụng chất làm mát, xử lý nước thải và làm sạch đất khỏi dầu và mỡ (FOG), khai thác và tách dầu   thực vật trong quá trình sản xuất (cọ, dừa và dầu ô liu)

CÔNG TY REINNOLC chuyên sản xuất các thiết bị công nghiệp, kiểm soát  trao đổi nhiệt hiệu quả, ứng dụng trong ngành năng lượng, sản xuất dầu khí, gas, khí thải nhiệt, Hóa dầu, Luyện kim, Bột giấy và công nghiệp giấy. 

Các sản phẩm của công ty bao gồm: Bộ trao đổi nhiệt (heat exchanger), Thiết bị xử lý hóa chất,  thiết bị kỹ thuật nhiệt luyện kim, Thiết bị gia nhiệt (Combuster),Thiết bị lọc, bay hơi và chưng cất, nồi hơi. 

Website: http://reinnolc.com/en  

Liên hệ với chúng tôi (Email: lan.nguyen@vietbiz-vbb.com hoặc vietbiz.vbb@gmail.com )  để được hỗ trợ kết nối với các nhà sản xuất nước ngoài, sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực Quý doanh nghiệp đang mong muốn tìm hiểu, hợp tác, nhập khẩu và phân phối.  

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *