Công ty GJHairdressing (Italy) – Tìm nhà phân phối sản phẩm dưỡng tóc cao cấp MYNAT tại Việt Nam

Công ty TNHH VBB Vietnam hỗ trợ công ty GJHairdressing – nhà sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc tóc MYNAT hoàn toàn từ thiên nhiên của Italy tìm kiếm đối tác kinh doanh tại Việt Nam.

Các sản phẩm chăm sóc tóc MYNAT (www.mynat.it )  được nghiên cứu, chế tại và sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm làm việc lâu năm và kiến thức sâu sắc về mỹ phẩm thiên nhiên của hai nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của Italy là Ông Luigi Ummaro và Bà Jole Pica.

  • Sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp 100% tại Ý, thành phần sản phẩm: chiết xuất từ thực vật như quả sung trắng Cilento, cây thông biển, giàu vitamin, axit amin và muối khoáng
  • Dòng sản phẩm đa dạng cho các loại tóc khác nhau: dầu gội, dầu xả, mặt nạ tóc, dầu dưỡng, dầu gội khô, xà phòng
  • Sản phẩm của có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, bảo vệ khỏi nguồn nhiệt, ngăn ngừa chẻ ngọn, duy trì màu sắc tóc theo thời gian và tăng cường độ bóng của tóc

Đại diện công ty GJHairdressing mong muốn trao đổi khả năng hợp tác kinh doanh (nhập khẩu, phân phối, đại lý) với Quý công ty quan tâm. Xin vui lòng liên hệ  Ms. Lan (Mobile : 0916887388). 

Hình ảnh: Nhà tạo mẫu tóc của hãng hướng dẫn một salon tóc Việt Nam các bước sử dụng bộ sản phẩm MYNAT cho các loại tóc khác nhau (Trong thời gian Covid, chúng tôi đã thực hiện trực tuyến tại Italy và Việt Nam)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *